Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Phòng bệnh trĩ hiệu quả ở dân văn phòng

Bệnh trĩ (dân gian gọi là bệnh lòi dom) là một căn bệnh phổ biến hiện nay cũng như không chừa bất cứ ai. Bệnh có thể có 2 loại là benh tri noi và bệnh trĩ ngoại. Có nhiều lí do hình thành trĩ nội cấp độ 1 dẫn tới căn bệnh này, nhưng tập trung lại được biểu hiện ở việc khiến cho các tĩnh mạch trĩ quanh tại vùng hậu môn dãn quá mức gây ra sung huyết, chảy máu cũng như sa búi trĩ.

Những tác động dẫn đến bệnh trĩ do áp lực đè nặng lên lên hậu môn gây ra dãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ ở mô xung quanh vùng hậu môn tới từ nhiều căn nguyên không giống nhau . Không chỉ ở những người có thể xuyên dẫn đến việc, mang vác nặng,… mà những người thường xuyên ngồi nhiều, ít di chuyển cũng là đối tượng sẽ xuyên mắc bệnh trĩ. Đối tượng đó buộc phải kể tới những người dẫn đến việc trong văn phòng có thể xuyên cần đối mặt với nguy cơ mắc bệnh trĩ cao.



Làm việc văn phòng rất dễ mắc bệnh trĩ

Đặc thù của công việc văn phòng và những người dẫn đến việc trong môi trường này là có khả năng xuyên ngồi một chỗ cố định, gây ra việc trước máy tính nhiều, ít có thời gian di chuyển . Đây là căn nguyên chính gây nên bệnh trĩ do các tĩnh mạch hậu môn cũng như trực tràng có khả năng xuyên bị chịu áp lực đè nặng. Với những người đang bị bệnh trĩ nếu dẫn đến việc nhiều trước máy tính ttrong văn phòng thường dễ khiến cho bệnh tiêu cực .

Cách phòng ngừa cũng như khắc phục bệnh trĩ ở dân văn phòng

Để phòng tránh cũng như khắc phục có hiệu quả bệnh trĩ ở dân văn phòng, các bạn cần lưu ý và thực hiện một số điều sau đây :

– Thường xuyên tạo cho mình sự di chuyển bằng cách cứ sau khoảng 30 phút tới 1 giờ ngồi gây việc trước máy tính, các bạn bắt buộc đứng dậy đi lại 5 – 10 phút để thư giãn hoặc đi lấy nước uống. lúc đến cơ quan gây ra việc thường nên thường xuyên đi bằng cầu thang bộ thay vì đi thang máy để cơ thể được vận động .


– Có thể xuyên luyện tập thể dục thể thao. Hàng ngày, bạn phải dành thời gian khoảng 20 – 30 phút để luyện tập các bài thể dục nhẹ nhàng như đi bộ, chơi các môn thể thao nhẹ, bơi lội,… vào mỗi buổi sáng hoặc buổi chiều.

– Thực hiện chế độ ăn uống hợp lý, buộc phải ăn nhiều rau quả tươi, uống nhiều nước, tránh ăn các loại đồ ăn cay nóng, hạn chế và loại bỏ thói quen uống nhiều bia rượu,…

– Nên xuyên kiểm tra sức khỏe định kỳ, chú ý tìm hiểu cũng như nhận biết kịp thời các dấu hiệu quả bệnh trĩ để có cách khắc phục nhanh chóng nhất thường để mau chóng chữa khỏi bệnh và triệt tiêu bệnh vĩnh viễn.

Khi người bệnh phát hiện thấy bất kỳ dấu hiệu nào đáng lo ngại phải đến ngay các cơ sở trung tâm y tế, các phòng khám chuyên khoa uy tín để được tư vấn và hướng dẫn chữa trị kịp thời.
Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160 - 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
Websitehttps://phongkhamdakhoahongphong.vn/

Nguồn : Lòi trĩ khi mang thaiPhòng bệnh trĩ hiệu quả ở dân văn phòng